Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoan cắt bê tông quận 8, khoan cat be tong giá siêu rẻ - 0961 011 808 – 0938 578 456 Mr.Long

Khoan cắt bê tông quận 8 của khoancatbetong22h chúng tôi luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực phá dỡ các công trình lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh.
khoan cắt bê tông quận 8, khoan cat be tong quan 8

Tại sao lại chọn dịch vụ khoan cắt bê tông quận 8 ?

Khoan cắt bê tông khoancatbetong22h của chúng tôi nhập về các thết bị thi công luôn chuẩn xác trang thiết bị bảo hộ đầy đủ, mũ bảo hộ, giầy bảo hộ, dây bảo hiểm đa năng hai móc an toàn, áo phản quang.đảm bảo đúng quy trình bảo hộ lao động khi làm việc.
Vì vậy khi quý khách hàng, chọn và hợp tác cùng chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, yên tâm về an toàn lao động, với đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn luôn làm cho quý khách hài lòng.

Khoan cắt bê tông quận 8 gồm các lĩnh vực:

Đặc biệt: Khoan rút lõi bê tông,…đường kính từ 10mm - 2000mm, chiều sâu không hạn chế.

Cắt bê tông, chiều sâu cắt tối đa 600mm.
Máy cắt dây kim cương, công nghệ cắt tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam
Phá đà ( dầm ), cột, sàn, vách, nền,… bê tông.
Tháo dỡ các công trình lớn nhỏ.
Đào hố móng.
Cắt, đục đường rãnh.
Khoan lỗ cấy bulong, ruột gà…
Sửa chữa nhà, nhà xưởng, kho, nhà cao tầng,…
Cho thuê các thiết bị chuyên dụng ( máy khoan, máy cắt, máy đục…).
Hướng dẫn phương pháp khoan phá bê tông hiệu quả và miễn phí.
Nhận đào tạo các kỹ năng khoan - đục - phá bê tông một cách chuyên nghiệp.
Xin giấy phép xây dựng,...
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách yêu cầu.

Với đội ngũ nhiều năm trong nghề. Khoan cắt bê tông Tphcm giá rẻ chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ khoan cắt bê tông quận 8 chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.
Nếu có nhu cầu khoan cắt bê tông, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho dịch vụ khoan cắt bê tông 22H để được sử dụng dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0961 011 808 – 0938 578 456 Mr.Long
Gmail: nguyenthuanlong1984@gmail.com
Địa chỉ: 1218 quốc lộ 1A, Phường Thới An, Q.12, Tphcm
MST: 0310278171
Website: www.khoancatbetong22h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét